vương nguyên cơ

Vương Nguyên Cơ

Lăng Ba Tiên Tử
Vương Nguyên Cơ
Nhóm tướng: Trí Lực
  • HP:490
  • MP:234
  • Tấn công:49-54
  • Sức mạnh:21
  • Phòng thủ:2.52
  • Nhanh nhẹn:18
  • Di chuyển:300
  • Trí lực:26
  • Tốc độ đánh:1.0
Độ khó:
Kỹ năng

Hướng dẫn kỹ năng

Level 1  Level 5
Level 6  Level 10
    Level 11  Level 15
      Level 16  Level 20
        Phối hợp kỹ năng:

        Trang bị đề nghị

        Tiểu sử tướng

        Thuở hồng hoang của vũ trụ, khi tam giới Thần - Nhân - Ma hình thành, nơi tận cùng của vũ trụ cũng xuất hiện Minh Quỷ Giới. Minh Quỷ Giới tràn ngập các Oán Linh, đây là hình thái sinh mệnh duy nhất của Minh Quỷ Giới. Chúng tồn tại dưới dạng linh hồn. Chúng cắn nuốt thôn phệ lẫn nhau để lớn lên. Trải qua hàng tỷ tỷ năm tranh đấu, cắn nuốt vô tận Oán Linh khác, một Oán Linh cường đại xuất hiện, trở thành vương đế, tự xưng là Ứng Long.
        Không bằng lòng thống trị một Minh Quỷ Giới nho nhỏ, Ứng Long luôn thèm khát tam giới Thần - Nhân - Ma rộng lớn. Hàng triệu năm trước, Ứng Long đã cho các Oán Linh cường đại xâm nhập vào tam giới. Rất nhiều tướng lĩnh của tam giới bị cám dỗ đã trở thành gián điệp cho Minh Quỷ Giới.
        Tại Ma Giới, Tư Mã Ý biết được sự tồn tại của Minh Quỷ Giới. Tuy nhiên, thay vì cảnh báo ma tộc, hắn âm mưu mượn sức mạnh của các Oán Linh để khống chế toàn bộ Ma Giới. Tư Mã Ý ráo riết truy bắt gián điệp Minh Quỷ Giới, thử nghiệm tất cả phương pháp khống chế Oán Linh. Cuối cùng hắn cũng khám phá ra, muốn khống chế Oán Linh, phải tìm được người có thể chất Thuần Âm, luyện thành công Lăng Ba Chi Lực. Dùng Lăng Ba Chi Lực tẩy rửa linh hồn Oán Linh, cường giả vương đế như Ứng Long cũng sẽ bị khống chế.
        Nhưng mà, thể chất Thuần Âm có thể tìm dễ dàng như vậy sao? Việc này chỉ có thể nghe trong truyền thuyết, chưa từng phát hiện ra người nào. Tư Mã Ý điên cuồng tìm kiếm mấy trăm năm nay vẫn không tìm được!
        Cho đến 1 ngày, tại vùng đất xa xôi khu Trung Lập, thể chất Thuần Âm trong truyền thuyết đã xuất hiện. Tư Mã Ý cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Hắn cùng gia tộc Tư Mã bắt đầu tiến hành kế hoạch của mình.
        Nhiều năm sau...
        Tại vùng đất phủ đầy tuyết trắng, một cô gái khoảng chừng hơn 30 tuổi đứng cạnh một gốc cổ thụ. Dáng người thanh cao, gương mặt thanh tú, mày xếch lá liễu, xung quanh nàng tỏa ra khí chất bất phàm. Nàng đứng đó, đưa tay lên chạm vào những vết đao trên thân cây năm ấy.
        Hai mươi năm trước, nàng gặp phải thổ phỉ, bị bắt làm con tin, bị trói vào gốc cây này. Cô gái bé nhỏ nghe thấy tiếng thổ phỉ gào thét chỉ biết hoảng sợ và khóc thét. Cũng chính vào lúc ngàn cân treo sợi tóc, một tia sáng từ trên trời giáng xuống, tên thổ phỉ bị hất tung, một thiếu niên xuất hiện. Y như một vị thần xuất hiện che chắn ngay trước mặt nàng, xuất đao chém nhiều nhát vào cây nhưng không hề để nàng bị một chút tổn thương nào. Sau một trận quyết chiến, tặc tử cuối cùng đã phải ngã quỵ. Hắn cứu lấy nàng, và cũng lấy đi trái tim của nàng. Nàng theo hắn gia nhập gia tộc Tư Mã, làm thê tử của hắn.
        Nhiều năm sau đó, thời thế thay đổi, nàng luyện thành Lăng Ba Chi Lực, cùng với khả năng giao cảm với Oán Linh đã giúp nàng đứng trên đỉnh danh vọng của gia tộc, bên cạnh hắn. Nhưng những gian khổ trong đó chỉ mình nàng thấu hiểu. Hôm nay trên mảnh đất băng tuyết trắng xóa này, người biết được mọi chân tướng như nàng cảm thấy mọi cố gắng lại trở nên trống rỗng.
        Năm đó gia tộc Tư Mã cùng Tư Mã Ý hợp mưu diễn nên màn kịch tặc phỉ ấy, chẳng phải là vì muốn có được khả năng thiên phú tương thông với Oán Linh của nàng hay sao? Nhưng tức cười ở chỗ, vẫn biết rõ Tư Mã Ý dã tâm to lớn, nhưng nàng cũng không thể nào phản kháng. Bởi vì hắn là phụ thân của phu quân nàng - Tư Mã Chiêu. Nàng chỉ còn cách tiếp tục để âm mưu này đưa đẩy đi về phía trước. Mặc cho việc này có thể phải trả giá bằng sinh mạng nàng.
        “Ngươi quyết định như vậy, không hối hận chứ?” - giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng vang lên.
        "Ta còn có thể hối hận sao?" nàng quay lại nhìn Tư Mã Chiêu.
        Nàng vẫn đứng dưới gốc cây năm đó, gương mặt tỏa nét dịu dàng, vẫn giống như người thiếu nữ năm ấy đã gặp Tư Mã Chiêu.
        Tư Mã Chiêu thở dài. Phụ thân hắn là Tư Mã Ý, vì muốn khám phá bí ẩn của Oán Linh nên bất chấp thí nghiệm dung nhập Oán Linh vào chính người hắn. Chẳng may Oán Linh này quá cường đại nên không thể khống chế được. Linh hồn hắn khi tỉnh khi mê, khi tỉnh là Tư Mã Chiêu, khi mê là 3Q*Tư Mã Chiêu. Oán Linh không ngừng cắn nuốt linh hồn của hắn.
        Ma lực Oán Linh càng ngày càng mạnh, nàng không thể đứng nhìn Tử Thượng (hiệu của Tư Mã Chiêu) chịu đau khổ, trở thành một con cờ giống như nàng, bị người khác điều khiển. Nàng dự định dùng Lăng Ba Chi Lực của mình xóa sạch năng lực Oán Linh này, thậm chí không tiếc hy sinh thân mình!
        Tuy nhiên Tư Mã Ý không cho phép, nếu nàng làm thế, hắn sẽ không nhân nhượng tiêu diệt luôn Tư Mã Chiêu và 2 đứa con của nàng. Tư Mã Ý muốn lợi dụng nàng khống chế tất cả Oán Linh, hắn bắt nàng đi vào Minh Quỷ Giới thu phục Ứng Long. Nếu thành công, nàng có thể dùng ma lực của Ứng Long ra lệnh trục xuất Oán Linh ra khỏi linh hồn Tử Thượng.
        “Ta đồng ý, không hối hận!”
        Nàng trả lời Tư Mã Chiêu, sau đó từ từ đi về sâu trong Minh Quỷ Giới, ở đó chỉ có bóng đêm đang chờ đợi nàng.
        “Núi cao sông xa, tất cả rồi sẽ an định thôi…” Ánh mắt của nàng hướng về phía Nam Sơn xa xa, dường như muốn nhìn xuyên thấu qua trùng trùng núi sông, khắc hình ảnh của người ấy vào tim.
        “Cùng chàng tương ngộ, không uổng kiếp này…Tử Thượng, Vương Nguyên Cơ ta muốn chàng sống!”
        Trước Minh Giới Phủ, những vệt ánh sáng xanh le lói dần dần bị màn đêm bao phủ. Phía cuối màn đêm, một cặp mắt kỳ quái chợt mở ra. giọng nói âm u cười nhạo: “Chẳng lẽ đây là Lăng Ba Chi Lực, không ngờ lại giúp ích rất nhiều cho ta, ha haha...” Trong Minh Quỷ Phủ lạnh lẽo chỉ còn lại ánh sáng xanh tượng trưng cho sự chết chóc.

        Nhận xét

        Bài đăng phổ biến từ blog này